Home Credit tập đoàn tài chính hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch cho vay trả góp, vay mua hàng trả góp đổi tiền mặt. Bạn đang quan tâm các sản phẩm vay tín chấp tại Homecredit có thể gọi đến số điện thoại tổng đài Home Credit. Trung tâm chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn thủ tục, lãi suất vay hiện nay.

Tổng đài Home Credit là kênh kết nối trực tuyến giữa khách hàng với nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng Home Credit. Để hỗ trợ về thông tin của khoản vay, tư vấn chi tiết, giải đáp câu hỏi của người dùng. Ngồi ở nhà, công ty, văn phòng làm việc để gọi mà không cần đến trực tiếp chi nhánh. Bạn đã là khách hàng của Homecredit hoặc đang quan tâm đến dịch vụ ở đây. Vậy bạn đã biết số điện thoại Home Credit chưa?

Số điện thoại tổng đài Home Credit
Số hotline Home Credit giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/24

Số hotline Home Credit là bao nhiêu?

Homecredit không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Trong đó chú trọng dịch vụ CSKH (chăm sóc khách hàng). Khi có nhu cầu tra cứu thông tin tỷ giá, số dư tài khoản, cần giải đáp vướng mắc mình đang gặp phải. Hoặc góp ý về chất lượng phục vụ của nhân viên. Theo Chovaytienmatnhanh, anh chị có thể gọi vào tổng đài chăm sóc khách hàng Home Credit.

  • Tổng đài Home Credit: 1900.633.999 (dịch vụ thẻ);
  • Hotline Home Credit: 1900.633.633 (tra cứu thông tin, tư vấn vay tiêu dùng trả góp);
  • Số điện thoại Home Credit: *6868
  • Địa chỉ gửi email: info@homecredit.vn.

Từ tháng 12/2020 trở đi, khách hàng có thể dùng chung số tổng đài và số hotline. Nghĩa là gọi đến số nào anh chị cũng được tư vấn vay tín chấp trả góp Home Credit hoặc yêu cầu dịch vụ thẻ.

Tổng đài Home Credit giải quyết những vấn đề gì?

  • Hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp khi bị mất, rớt, bị kẻ gian lấy cắp;
  • Tư vấn các gói sản phẩm vay tín chấp Home Credit, vay tiêu dùng trả góp, vay mua hàng trả góp đổi tiền mặt;
  • Giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến dịch vụ thẻ, sản phẩm vay Home Credit;
  • Tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng phục vụ của nhân viên;
  • Hỗ trợ giúp người vay hoàn thành thủ tục vay vốn cũng như chuẩn bị hồ sơ vay;
  • Giúp khách hàng lấy lại thông tin của cá nhân trên ứng dụng tài chính Home Credit.

Số điện thoại Home Credit hỗ trợ vay trả góp

Tổng đài chăm sóc khách hàng Home Credit ngoài tiếp nhận giải đáp thắc mắc, khiếu nại của người dùng. Tổng đài viên còn có nhiệm vụ tư vấn vay tiền mặt tại Homecredit:

  • Vay mua hàng trả góp: mua sắm các thiết bị tiêu dùng, mua điện thoại, laptop trả góp;
  • Cho vay mua xe trả góp: khách hàng có thể đến chi nhánh bán xe có liên kết với Homecredit. Hoặc gọi đến tổng đài Home Credit để được hỗ trợ và hướng dẫn.
  • Hỗ trợ Cho Vay Tiền Mặt Nhanh không thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập lãi suất thấp. Tất cả khoản vay sẽ được tiếp nhận giải ngân có tiền liền trong ngày.

Thời gian làm việc của tổng đài chăm sóc khách hàng Home Credit

Bạn có thể gọi đến hotline Home Credit bất cứ khi nào bạn cần, tổng đài viên làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần. Nhiều anh chị hỏi tại sao gọi đến số điện thoại Home Credit không được toàn báo bận, hoặc gọi hoài không gặp được tổng đài viên. Khách hàng cần kiểm tra lại số điện thoại tổng đài Home Credit bạn bấm gọi có đúng chưa. Thứ 2, do cuộc gọi đến tổng đài quá nhiều, đúng thời gian bạn gọi thì nhân viên tổng đài đang trả lời cuộc gọi trước. Vì vậy khi gọi máy bận, anh chị có thể tắt máy đợi vài phút thì gọi lại để có thể gặp trực tiếp tổng đài viên. Hoặc nếu vấn đề không cấp thiết, khách hàng có thể gửi đến email điện tử của Homecredit qua địa chỉ info@homecredit.vn.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Home Credit chuyên nghiệp

Đường dây nóng Home Credit hỗ trợ toàn quốc

1900.633.999 – 1900.633.633 – *6868 đây là các số điện thoại của Home Credit hỗ trợ khách hàng toàn quốc. Tuy nhiên mỗi chi nhánh, phòng giao dịch của Homecredit ở mỗi tỉnh, thành phố của Việt Nam. Đều có số hotline riêng hỗ trợ cho khách hàng địa phương đó. Theo Cho Vay Tien Mat Nhanh, nếu gọi đến hotline Home Credit toàn quốc không được. Anh chị hãy gọi đến đường dây nóng HomeCredit địa phương gần nơi mình sinh sống và làm việc.

Hỗ trợ số điện thoại Home Credit chi nhánh tỉnh Lào Cai, Thái Bình, Long An, Hậu Giang, Nam Định, Thái Nguyên, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Hưng Yên, Ninh Thuận. TPHCM, Đắk Lắk, Phú Thọ, Khánh Hòa, Yên Bái, Tiền Giang, Phú Yên, Thanh Hóa, Quảng Bình, Vĩnh Long, Quảng Nam, Hòa Bình, Quảng Ngãi. Cà Mau, Quảng Ninh, Kon Tum, Quảng Trị, Hà Giang. Sóc Trăng, Hải Dương, Sơn La, Gia Lai, Cần Thơ, Tuyên Quang, Đà Nẵng. Hà Tĩnh, Hải Phòng, Lâm Đồng, Hà Nội, Tây Ninh, An Giang, Hà Nam, Bà Rịa – Vũng Tàu. Trà Vinh, Bắc Giang, Thừa Thiên Huế, Bắc Kạn, Lai Châu, Bạc Liêu, Lạng Sơn, Bắc Ninh,  Kiên Giang, Bến Tre…

Những vấn đề thường gặp khi liên hệ đến Home Credit

Số điện thoại tổng đài Home Credit?

Đường dây nóng 1900.633.999 – 1900.633.633 – *6868 đây là các số hotline của Home Credit hỗ trợ khách hàng toàn quốc. Tuy nhiên mỗi chi nhánh, phòng giao dịch của Homecredit ở mỗi tỉnh, thành phố của Việt Nam. Đều có số hotline riêng hỗ trợ cho khách hàng địa phương đó. Nếu gọi đến hotline Home Credit toàn quốc không được. Anh chị hãy gọi đến đường dây nóng HomeCredit địa phương gần nơi mình sinh sống và làm việc.

Gọi đến tổng đài CSKH Home Credit có mất phí?

Câu trả lời là có ạ. Khách hàng sẽ bị tính cước phí cuộc gọi là 1.000 đồng/phút. Đồng thời cuộc nói chuyện giữa bạn với nhân viên tổng đài có thể sẽ được ghi âm. Nhằm phục vụ cho việc đảm bảo an toàn cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ tại HomeCredit.

Thời gian làm việc của tổng đài viên Home Credit?

Bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Home Credit bất cứ khi nào bạn cần. Tổng đài viên làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

Tham khảo:

Cho Vay Tiền Mặt Nhanh là nơi cho vay tiền uy tín, nơi quy tụ nhiều chuyên viên tư vấn tài chính giỏi, nhiều kinh nghiệm. Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn và cho vay tài chính tại các tổ chức tín dụng lớn nhất Việt Nam.
Chuyên mục: Vay tín chấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại *

Hộ khẩu ở đâu? *

Địa chỉ hiện tại *