Hotline SeABank là tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng Đông Nam Á. Lập ra để giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng, khắc phục những sự cố khẩn cấp trong quá trình sử dụng dịch vụ tại SeABank. Vậy số tổng đài ngân hàng SeABank là số mấy?

SeABank là ngân hàng gì?

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (viết tắt là SeABank), tên giao dịch tiếng anh là “Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank”. SeABank được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1994, trụ sở làm việc chính đặt tại TP. Hà Nội. Đến nay, trải qua 27 năm phát triển SeABank đã mở rộng 165 chi nhánh, phòng giao dịch đóng chân trên 36 tỉnh, thành Việt Nam.

Ngân hàng SeABank cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng điện tử đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ phát sinh những vướng mắc, sự cố cần được giải quyết khẩn cấp. Do đó, số tổng đài SeABank – hotline CSKH miễn phí ra đời nhằm giải đáp những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

Xem thêm: Tổng đài ngân hàng HSBC

tổng đài seabank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank)

Hotline SeABank số mấy?

Nếu bạn không có thời gian đến ngân hàng hoặc gặp các sự cố khẩn cấp cần liên hệ gặp tổng đài viên SeABank ngay. Hãy gọi đến số điện thoại đường dây nóng sau đây:

  1. Số hotline SeA Bank dành cho khách hàng thường: 1900.555.587 (1.500 đồng/phút);
  2. Tổng đài CSKH Seabank dành cho khách hàng ưu tiên: 1800.558.899 (miễn phí);
  3. Tổng đài ngân hàng SeaBank hỗ trợ khách hàng quốc tế: (+8424).3944.8702.

Chức năng của tổng đài SeABank

Gọi đến chăm sóc khách hàng SeaBank khi khách hàng gặp phải 1 trong các sự cố hoặc cần giải đáp các vấn đề như sau:

  • Cần cung cấp thông tin, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang triển khai tại ngân hàng.
  • Cần tư vấn lãi suất vay ngân hàng, lãi suất gửi tiết kiệm tại SeABank.
  • Hướng dẫn sử dụng Mobile Banking, SMS Banking, Internet Banking Seabank.
  • Bị nuốt thẻ, bị khóa thẻ, đang rút tiền từ cây ATM tài khoản báo trừ tiền nhưng không nhận được tiền từ khe rút tiền.
  • Truy vấn số dư tài khoản, kiểm tra lịch sử giao dịch, dư nợ của hợp đồng vay. Số tiền phải trả nợ ngân hàng khi đến kỳ hạn thanh toán, tới kỳ hạn đáo hạn ngân hàng. Số tiền lĩnh lãi cuối kỳ khi có mở sổ tiết kiệm tại nhà băng….
  • Hỗ trợ đổi mật khẩu dịch vụ ngân hàng điện tử, đổi mật khẩu OTP, lấy lại mật khẩu…
  • Gọi đến số hotline SeaBank khi cần làm thẻ ATM online, mở thẻ visa Seabank.
  • Cần biết phí chuyển tiền liên ngân hàng SeaBank.
  • Cần tra cứu thông tin tỷ giá ngoại tệ Seabank (giá mua, giá bán, giá quy đổi USD, Euro, Yên Nhật, Bảng Anh…)

Xem thêm: Ngân hàng nào chuyển tiền không mất phí

tổng đài ngân hàng seabank
1900.555.587 – số tổng đài CSKH SeaBank

Liên hệ đến SeABank qua các kênh khác

Ngoài gọi đến số tổng đài SeABank, bạn có thể liên hệ đến ngân hàng Đông Nam Á qua các kênh sau đây:

  • Holine Sea Bank của trụ sở chính tại Hà Nội: 024 3944 8688;
  • Email điện tử trả lời thắc mắc khách hàng đến 22 giờ trong ngày: [email protected]
  • Đến trực tiếp chi nhánh gần nhất của SeABank để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Lưu ý thời gian làm việc của ngân hàng từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Buổi sáng 8 giờ – 11 giờ 30 phút, buổi chiều 13 giờ 30 phút – 16 giờ 30 phút. Riêng sáng thứ 7 làm việc từ 8 giờ – 12 giờ trưa.

Tổng kết về tổng đài ngân hàng SeABank

Gọi đến số hotline SeABank 1900.555.587 để tổng đài viên giải đáp tất cả thắc mắc của người dùng. Khắc phục nhanh nhất những sự cố khẩn cấp trong quá trình sử dụng dịch vụ tại SeABank. Hãy lưu lại số tổng đài SeABank nếu bạn đang là khách hàng có sử dụng dịch vụ tại SeA Bank nhé.

Chuyên gia tư vấn tài chính giỏi, nhiều kinh nghiệm. Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn và cho vay tài chính tại các tổ chức tín dụng lớn nhất Việt Nam.

Bài viết được biên tập bởi: chovaytienmatnhanh.vn


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại *

Hộ khẩu ở đâu? *

Địa chỉ hiện tại *