Bạn muốn vay nhanh tiền mặt trong ngày để mua nhà, mua xe, đóng học phí cho con… Nhưng bạn lại không có tài sản để đảm bảo. Bạn lo lắng mức lãi suất cao khi vay. Những băn khoăn trên sẽ được dịch vụ mượn tiền giá rẻ giải đáp cho bạn nhé!

Thông tin vay tiền mặt giá rẻ được bảo mật

Vay tiền nhanh giá rẻ là hình thức vay nhanh tiền mặt trong ngày. Khi vay quý khách không cần mang tài sản ra để đảm bảo. Chúng tôi cũng không cần bạn chứng minh nguồn tài chính, thu nhập của mình. Không gọi điện thẩm định người thân hay cần người bảo lãnh đâu. Vay tiền giá rẻ tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân cũng như hồ sơ vay tiền lãi suất thấp của bạn.

Đến kỳ hạn trả góp, sẽ có nhân viên thu tiền hộ nếu khách hàng bận rộn công việc đột xuất. Hoặc không có thời gian đến chi nhánh, văn phòng bên em thực hiện giao dịch. Anh chị có thể ngồi tại nhà hoặc công ty nơi làm việc của mình chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho bên em cũng được. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của cả 2 bên.

Xem thêm: Vay 15 triệu

Vay tiền nhanh trong ngày không thế chấp
Vay tiền nhanh trong ngày không thế chấp

Lợi ích của dịch vụ vay nhanh giá rẻ

  • Cho vay tiền nhanh lãi suất thấp (bảo đảm mức lãi suất thấp nhất thị trường vay hiện nay).
  • Chỉ cần giấy CMND và SHK bản chính hay photo đều được. Hồ sơ vay tiền giá rẻ được giải ngân nhanh chóng chỉ trong 30 phút nhận tiền mặt trong tay.
  • Nhận ngay khoản tiền mặt bạn mong muốn. Nhận tiền mặt hay chuyển khoản tùy Anh chị yêu cầu.
  • Đặc biệt vay tiền gấp giá rẻ không giữ giấy tờ gốc của quý khách. Điều này giúp bảo mật thông tin của các bạn, chỉ một mình bạn biết là đang vay bên mình. Không ai biết kể cả người thân, nhưng phải đảm bảo rằng có vay có trả như đã ký kết trong hợp đồng khách hàng nhé.
  • Hỗ trợ khách hàng không vay được ngân hàng, bị nợ xấu, nợ quá hạn.

Hạn mức cho vay rẻ nhất

Dịch vụ cho vay tiền nhanh giá rẻ tại Cho Vay Tiền Mặt Nhanh có hạn mức vay từ 10 triệu, 20 triệu, 50 triệu, 100 triệu, 20 triệu đến 500 triệu đồng. Với nhiều hạn mức vay đa dạng như trên, nhằm đáp ứng nhu cầu vay nhanh cho quý khách hàng.

Anh chị nào cần vay gấp 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu. Vay gấp 6 triệu, 7 triệu, 8 triệu, 9 triệu, dưới 10 triệu thì chủ động gọi cho bên em để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi cho vay với nhiều hạn mức khác nhau tùy vào từng trường hợp của mỗi khách hàng mà bên em sẽ tư vấn chi tiết cụ thể.

Dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đối với đối tượng này, thủ tục vay tiền nhanh cần chuẩn bị gồm giấy CMND, sổ hộ khẩu và giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp. Hạn mức lên đến 4 tỷ đồng/ một khách hàng khi cần vay vốn đầu tư dự án kinh doanh. Hoặc đang cần tiền gấp để trả lương cho nhân viên công nhân, mua máy máy trang thiết bị phục vụ cho sản xuất.

Nếu vay số tiền trên 500 triệu đồng, đây là  khoản vay lớn yêu cầu doanh nghiệp phải có tài sản để thế chấp và chứng minh thu nhập bản thân. Sau khi thanh toán trả hết phía công ty sẽ gửi tất cả hồ sơ lại cho anh chị. Trong thời gian vay mượn không ai biết quý khách đang vay nóng lãi suất giá rẻ đâu ạ. Thông tin khách hàng được bảo mật 100% nhằm giữ uy tín cho người vay không ai biết kể cả người thân gia đình hay nhân viên công ty.

Phạm vi cho vay tiền giá rẻ

Trước đây công ty chúng tôi đặt tại Sài gòn, hiện nay đã mở rộng chi nhánh trên toàn quốc. Nhằm phục vụ cho khách hàng bốn phương có nhu cầu vay vốn nhanh giá rẻ trong lúc đang gặp khó khăn về tiền bạc.

Ưu tiên khách hàng ở TPHCM

Đối tượng khách hàng vay tiền nhanh giá rẻ là công dân Việt Nam đủ từ 22 tuổi đến 60 tuổi. Có khả năng lao động, thu nhập ổn định từ 1 triệu trở lên là được. Bản thân phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình, không vi phạm pháp luật Việt Nam. Mượn tiền lãi suất rẻ áp dụng ưu tiên tư vấn cho vay nhanh lãi suất thấp đối với các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Hỗ trợ cho vay tiền nhanh các quận nội thành HCM như: Vay tiền nhanh quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12. Quận Thủ Đức, Tân Phú, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Tân, Phú Nhuận, Bình Thạnh.

Chúng tôi không phân biệt giới tính, nghề nghiệp, chức vụ của các bạn đang làm trong công ty là gì. Ai ai liên hệ chúng tôi cũng tạo điều kiện để được vay tiền nhanh trong ngày không thế chấp tài sản. Bạn không cần chứng minh thu nhập cá nhân hay khả năng tài chính của bản thân. Bên mình cũng không gọi điện thẩm định người thân hay xác minh công ty bạn đang làm việc đâu. Chỉ bản thân anh chị chịu trách nhiệm về khoản vay trả này.

Tin vui cho các tỉnh thành khác

Ngoài ra, hiện tại chúng tôi đã có chi nhánh khắp 63 tỉnh thành từ Bắc vô Nam. Hỗ trợ cho vay nhanh toàn quốc bất cứ khách hàng nào có hộ khẩu tại Quảng Trị, Sóc Trăng, Nam Định, Nghệ An. Ninh Bình, Ninh Thuận, TPHCM, Yên Bái, Phú Yên, Quảng Bình, Gia Lai, Hà Giang. Hà Nam, Long An,  Bà Rịa – Vũng Tàu, Phú Thọ, Kon Tum, Sài Gòn, Cần Thơ, Đà Nẵng. Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Đồng Tháp, Hà Nội.

Tiền Giang, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Bắc Giang, Bắc Kạn. Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, An Giang, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông. Điện Biên, Đồng Nai, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận. Quảng Ninh, Hải Phòng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Sơn La, Tây Ninh. Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Kiên Giang, Hưng Yên.

Không chỉ đa dạng về hạn mức vay tiền giá rẻ mà thời gian thanh toán các khoản vay cũng linh hoạt. Bạn được vay tiền góp ngày giúp giảm số tiền phải trả, theo tuần, định kỳ một tháng góp một lần hoặc góp đứng nhé!. Tùy vào thu nhập và túi tiền của bạn mà lựa chọn hình thức trả sao cho hợp lý.

Vay tiền nhanh giá rẻ
Hỗ trợ cho vay tiền toàn quốc có tiền trong ngày

Hình thức vay giá rẻ trả góp linh hoạt

Khi liên hệ cần vay tiền nhanh giá rẻ anh chị sẽ được chọn 1 trong 4 phương thức thanh toán trả góp sau đây:

  • Mượn tiền góp theo ngày.
  • Vay trả theo tuần.
  • Góp tháng.
  • Góp đứng trả lãi suất hàng tháng.

Tùy vào thu nhập của bản thân mà anh chị chọn phương thức trả sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Cho vay tiền nhanh trong ngày không quy định một ngày cố định nào trong tháng, trong tuần để thanh toán trả góp. Tùy theo khả năng của mình đến đâu thì góp tới đó. Sau khi giải ngân nếu không muốn nhận tiền mặt chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ số tiền duyệt vay được vào tài khoản ngân hàng, thẻ ATM cho khách hàng.

Hiện tại chúng tôi cho vay nhanh trả góp giá rẻ trong 30 ngày, 40 ngày, 50 ngày, 60 ngày. Góp trong 70 ngày, 80 ngày, 90 ngày, 100 ngày, 120 ngày, 150 ngày, 180 ngày. Vay tiền giá rẻ số tiền càng lớn thì thời hạn góp càng lâu. Tùy vào từng trường hợp của mỗi khách hàng mà nhân viên tư vấn chúng tôi sẽ linh động giải quyết cho anh chị. Hãy trao đổi và thỏa thuận trực tiếp với chuyên viên chúng tôi về thời gian trả các bạn nhé.

Nếu hẹn đến ngày trả mà chưa có tiền, tiền lương chưa có. Đừng lo lắng gì cả, hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi để được gia hạn số ngày trả các bạn nhé. Nhưng chậm nhất chỉ được gia hạn trễ từ 1 ngày đến 2 ngày thôi ạ.

Lãi suất vay tiền mặt giá rẻ

Lãi suất cao hay thấp đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra nhiều nhất cho chuyên viên chúng tôi. Hạn mức vay số tiền càng cao thì lãi suất càng thấp, dao động từ 6% đến 8%/năm. Tuy công ty cho vay tư nhân nhưng lãi suất tương đương với một số ngân hàng hiện nay. Nếu thanh toán trả trước hạn anh chị sẽ được giảm từ 1% đến 2% trên tổng số tiền vay. Tùy vào từng trường hợp của mỗi khách hàng lựa chọn một gói vay tiền nhanh giá rẻ khác nhau chuyên viên bên em sẽ linh động giải quyết. Sau đây là lãi suất cho mượn tiền giá rẻ tham khảo:

  • Lãi suất vay thấp nhất: 6%/năm.
  • Lãi suất vay cao nhất: 8%/năm.
  • Thời gian cho vay ngắn nhất: 61 ngày.
  • Thời gian cho vay dài nhất: 365 ngày.

Xem thêm: Vay tiền trả góp thủ tục đơn giản

Liên kết với nhiều ngân hàng lớn

Công ty cho vay tiền nhanh lãi suất ngân hàng uy tín nhất tphcm và toàn quốc. Có được nguồn tài chính mạnh như vậy là nhờ bên em được liên kết với nhiều ngân hàng lớn như: Vietcombank, DongAbank,Techcombank. NH ABBank, Agribank, Viettinbank, Sacombank, BIDV, VPBank, HDBank, HD Sài Gòn. Ngân hàng chính sách xã hội, Ngân hàng phát triển, Bưu Điện Liên Việt… Đây đều là những Ngân hàng lớn có mức lãi suất rẻ nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu vay ngân hàng liên hệ những NH như trên các bạn nhé.

Vay tín chấp lãi suất thấp nhất
Vay tín chấp lãi suất thấp nhất hiện nay

Vay tiền nhanh giá rẻ giải ngân trong ngày

Thời gian giải ngân vay tiền giá rẻ với tốc độ siêu nhanh, tất cả hồ sơ sẽ được giải ngân trong ngày. Kết hợp với đó là đội ngũ nhân viên giỏi, đông đảo, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Họ am hiểu tất cả các gói vay tín chấp, vay trả góp, cho mượn tiền nhanh trong ngày. Hoạt động hành nghề uy tín trong 10 năm, chất lượng làm việc đảm bảo giải quyết nhanh chóng các khó khăn mà bạn đang gặp phải. Đây là hình thức cho vay trả góp chứ không phải tín dụng đen cho vay tiền nóng xã hội đen các bạn nhé.

Từ lúc tư vấn đối chiếu hồ sơ, thẩm định chỉ 30 phút làm việc là nhận ngay tiền mặt trong tay. Chúng tôi hiểu rõ khó khăn của anh chị ngay lúc này vì vậy sẽ tạo mỗi điều kiện thuận lợi. Thẩm định qua loa cho có hình thức giúp bạn vay nhanh có tiền trong ngày. Hỗ trợ cho ai ai liên hệ cũng được mượn tiền gấp để trang trải khó khăn ngay trước mắt.

Thời gian làm việc

Chúng tôi hỗ trợ cho vay tiền nhanh trong ngày trực tuyến 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết Nguyên Đán và các ngày nghỉ trong năm. Làm việc từ 7 giờ sáng đến 18 giờ hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Vì vậy chỉ cần quý anh chị để lại phản hồi thông tin dưới bài viết này. Hoặc điền vào FORM ĐĂNG KÝ để lại số điện thoại và địa chỉ liên hệ. Nhân viên chúng em ngay lập tức gọi lại cho quý anh chị ngay sau đó. Bất cứ khi nào cần vay tiền nhanh giá rẻ trả góp đứng. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn đến khi anh chị nhận được tiền trong tay.

Chúc bạn sớm vay được tiền.

blank
Chuyên gia tư vấn tài chính giỏi, nhiều kinh nghiệm. Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn và cho vay tài chính tại các tổ chức tín dụng lớn nhất Việt Nam.
Chuyên mục: Vay tiền nhanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại *

Hộ khẩu ở đâu? *

Địa chỉ hiện tại *