Bạn chỉ cần gọi điện đến tổng đài ngân hàng HSBC để yêu cầu giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm dịch vụ tại HSBC mà không cần phải đến ngân hàng. Vậy số hotline HSBC là bao nhiêu?

Vài nét tổng quát về HSBC

Ngân hàng HSBC tên tiếng anh là “Hongkong and Shanghai Banking Corporation”, có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Được thành lập năm 1870 mở văn phòng đầu tiên tại Thành phố HCM, chi nhánh thứ 2 tại Hà Nội và chi nhánh thứ 3 đặt tại thành phố Cần Thơ.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động 151 năm tại thị trường Việt Nam. HSBC cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính, ngân hàng. Nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Bao gồm: dịch vụ cho vay vốn cá nhân – doanh nghiệp, huy động tiền gửi tiết kiệm. Dịch vụ ngoại hối, tài trợ thương mại, quy đổi ngoại tệ, thanh toán quốc tế, bảo hiểm, chứng khoán….

Trong đó HSBC chú trọng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhất là bộ phận tổng đài HSBC ngày càng hoàn thiện và chu đáo hơn. Vậy hotline HSBC – Tổng đài chăm sóc khách hàng HSBC là số mấy?

Xem thêm: Số điện thoại tổng đài ngân hàng BIDV

Tổng đài HSBC
HSBC ngân hàng có vốn 100% nước ngoài

Tổng đài ngân hàng HSBC

Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm, dịch vụ tại HSBC. Bạn hãy nhắc máy gọi đến số điện thoại HSBC để được hỗ trợ nhanh nhất:

  • HSBC hotline miền Nam: 0283.724.7247
  • Tổng đài HSBC miền Bắc: 0246.270.7707
  • Hotline ngân hàng HSBC tiếp nhận giải quyết ý kiến khách hàng: từ 8 giờ sáng đến 22 giờ tối.
  • Email điện tử: direct@hsbc.com.vn
  • Website chính thức: https://www.hsbc.com.vn
  • Trụ sở chính đặt tại Tp.HCM: số 235, đường Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM.

Gọi đến tổng đài HSBC có tốn tiền không

Câu trả lời là có ạ. Gọi đến đường dây nóng HSBC với cước cuộc gọi là 1.000 đồng/phút.

Hướng dẫn cách gọi đến hotline HSBC

  • Gọi đến 1 trong 2 số hotline chăm sóc khách hàng HSBC: 0246.270.7707 (Miền bắc) – 0283.724.7247 (Miền nam).
  • Chọn phím 1 (ngôn ngữ tiếng Việt), phím 2 (ngôn ngữ tiếng anh).
  • Nhấn phím #: yêu cầu mở tài khoản, muốn là khách hàng của HSBC. Tiếp theo lựa chọn các phím sao cho phù hợp. Phím 1 (để sử dụng dịch vụ tài khoản), phím 2 (cần sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng HSBC), phím 3 (cần tư vấn vay tiền ngân hàng HSBC). Để nghe lại các dịch vụ nhấn phím *.
  • Nhấn phím *: khi có yêu cầu báo mất thẻ, các vấn đề liên quan đến dịch vụ thẻ, thiết bị bảo mật. Nhấn phím 1 (báo mất thẻ tín dụng), nhấn phím 2 (báo mất thẻ thanh toán quốc tế), nhấn phím 3 (báo mất thiết bị bảo mật), phím 4 (gặp trực tiếp tổng đài viên). Để nghe lại các dịch vụ nhấn phím *.

Lưu ý: trước khi thực hiện cuộc gọi đến hotline CSKH HSBC bạn cần chuẩn bị CMND và số thẻ HSBC để nhân viên tổng đài xác thực tài khoản khách hàng. Nếu gọi tổng đài ngân hàng HSBC không được, hãy tắt máy sau 1 phút – 2 phút rồi gọi lại hoặc đợi qua giờ cao điểm nhé.

Xem thêm: Tổng đài CSKH ngân hàng quốc tế VIB

Hotline HSBC hỗ trợ toàn quốc: 0246.270.7707 (Miền bắc) – 0283.724.7247 (Miền nam)

Tổng đài chăm sóc khách hàng HSBC chi nhánh tỉnh

Chi nhánh tỉnh/tpSố điện thoại HSBC
Thành phố Hồ Chí Minh028. 3829. 2288
Tổng đài HSBC Hà Nội024. 3933. 3189
Bình Dương0650. 3829. 2288
Đà Nẵng0511. 3933. 3189
Cần Thơ0292. 3829. 2288

Chức năng của HSBC tổng đài

  • Tư vấn các gói vay ưu đãi, lãi suất vay vốn ngân hàng HSBC.
  • Hotline HSBC hỗ trợ tư vấn bảo hiểm nhân thọ.
  • Hướng dẫn mở thẻ tín dụng, lấy lại mật khẩu thẻ.
  • Chăm sóc khách hàng HSBC nhận hỗ trợ báo mất thẻ, thiết bị bảo mật.
  • Hotline ngân hàng HSBC hướng dẫn cách đăng ký SMS Banking HSBC, dịch vụ HSBC online.
  • Tổng đài HSBC tiếp nhận và giải quyết ý kiến, khiếu nại của khách hàng.

2 số tổng đài ngân hàng HSBC là 0246.270.7707 (Miền bắc) – 0283.724.7247 (Miền nam). Hãy lưu lại để có thể gọi ngay cho tổng đài viên khi cần bạn nhé.

blank
Chuyên gia tư vấn tài chính giỏi, nhiều kinh nghiệm. Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn và cho vay tài chính tại các tổ chức tín dụng lớn nhất Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại *

Hộ khẩu ở đâu? *

Địa chỉ hiện tại *