Gặp sự cố khi đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank cần hỗ trợ thì liên hệ số điện thoại nào. Hotline số điện thoại ngân hàng Sacombank là số mấy, ai là người tiếp nhận và xử lý. Tổng đài ngân hàng Sacombank sẽ giúp giải quyết những vấn đề gì?

Khái quát về ngân hàng Sacombank

Sacombank gọi tên đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín, thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1991. Với một chặng đường phát triển gần 30 năm, hiện tại Sacombank cung cấp rất nhiều sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho khách hàng gần xa.

Hầu như tỉnh, thành phố nào của Việt Nam đều có chi nhánh, phòng giao dịch của Sacombank. Đi kèm là hotline số điện thoại Sacombank hỗ trợ khách hàng toàn quốc. Không chỉ nổi bật về dịch vụ thẻ, hệ thống ngân hàng điện tử tiên tiến. Sacombank thường xuyên tri ân khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi, lãi suất ưu đãi quanh năm.

Sacombank còn mạnh trong khâu chăm sóc khách hàng, lập nên số điện thoại ngân hàng Sacombank. Nhằm mục đích tiếp nhận ý kiến, giải đáp thắc mắc, sự cố của khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ. Chính vì thế, ngân hàng Sacombank nhận được nhiều sự quan tâm cũng như lượng khách hàng tìm đến Sacombank ngày càng nhiều.

Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng Sacombank

Tổng đài Sacombank gọi miễn phí 24/7
Số điện thoại Sacombank gọi miễn phí 24/7

Số tổng đài Sacombank giải quyết những vấn đề gì?

Theo Chovaytienmatnhanh, số hotline Sacombank – chăm sóc khách hàng Sacombank lập ra nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh hơn. Chỉ cần nhấc máy gọi đến đường dây nóng Sacombank tổng đài là vấn đề sẽ được giải quyết. Anh chị không cần đến trực tiếp chi nhánh của ngân hàng giúp tiết kiệm thời gian đi lại. Gọi đến số điện thoại ngân hàng Sacombank bạn sẽ được hỗ trợ vấn đề gì?

  • Cung cấp các thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi mà Sacombank đang ưu đãi;
  • Đăng ký kích hoạt hoặc tạm ngưng các dịch vụ thẻ, ứng dụng của ngân hàng điện tử;
  • Tổng đài ngân hàng Sacombank hỗ trợ tư vấn thủ tục và lãi suất vay tín chấp ngân hàng Sacombank, vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng. Lãi suất vay mua nhà, mua xe ô tô, vay tín chấp doanh nghiệp vừa và nhỏ….
  • Gọi đến sdt Sacombank để tra cứu tài khoản ngân hàng: số dư thẻ, lịch sử chuyển khoản giao dịch; tra cứu tỷ giá Sacombank…
  • Hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp trong đêm, ngoài giờ hành chính làm việc của ngân hàng khi bị mất thẻ, bị kẻ gian xâm nhập tài khoản…
  • Trong thời gian gần đây, số điện thoại tổng đài Sacombank miễn phí ra mắt 02 tính năng mới. Đó là việc xác thực bằng mã TPIN và trả lời tự động mà không cần phải gặp trực tiếp tổng đài viên. Hệ thống trả lời tự động khi khách hàng tra cứu về: số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, cấp lại mật khẩu…

Hotline Sacombank là số mấy?

Số điện thoại Sacombank – chăm sóc khách hàng Sacombank 24/7 giải đáp thắc mắc khiếu nại của người dùng. Số tổng đài ngân hàng Sacombank hỗ trợ toàn quốc 1900.55.55.88 1900.63.63.81;

Cho Vay Tiền Mặt Nhanh hướng dẫn các bước liên hệ đến đường dây nóng Sacombank tổng đài. Để tra cứu thông tin tài khoản hoặc gặp trực tiếp tổng đài viên. Gọi đến 1 trong 2 số hotline trên, nhấn phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng việt, nhấn phím 2 để chọn ngôn ngữ tiếng anh. Hệ thống tổng đài sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn dịch vụ cần hỗ trợ tương đương với các phím số trên điện thoại.

Xem thêm: Ngân hàng nào làm việc thứ 7

Số điện thoại ngân hàng Sacombank các chi nhánh

Nếu muốn được hỗ trợ nhanh nhất, khách hàng có thể gọi đến chi nhánh ngân hàng gần nơi mình sinh sống, làm việc và học tập. Số hotline Sacombank 08.2526.6060, bạn có thể thay đổi đầu số điện thoại tương ứng với tỉnh, thành phố khác.

Chovaytienmatnhanh ví dụ: sdt Sacombank chi nhánh Hà Nội 024.2526.6060, Sacombank Đà Nẵng 023.2526.6060. Chi nhánh Sacombank tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương. Vĩnh Long, Thanh Hóa, Bến Tre, Hải Phòng, Tiền Giang, Sơn La, Cần Thơ, Lai Châu, Sóc Trăng, Vùng Tàu. Tây Ninh, Cà Mau, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Kon Tum….

Lưu ý: tất cả cuộc gọi khi gọi đến số điện thoại Sacombank – chăm sóc khách hàng Sacombank đều được ghi âm lại. Nhằm phản ánh được thái độ làm việc của nhân viên tổng đài. Giúp nâng cao chất lượng phục vụ với khách hàng. Nhiều người hỏi gọi số tổng đài Sacombank có mất phí không? Câu trả lời là không nhé, cước cuộc gọi là miễn phí.

hotline Sacombank
Số hotline Sacombank: 1900.55.55.88 – 1900.63.63.81

Tổng đài ngân hàng Sacombank hỗ trợ tính năng mới

Sacombank tổng đài vừa ra mắt 02 tính năng cải tiến mới, trả lời tự động không cần qua nhân viên tổng đài. Đó là hệ thống xác thực tự động mã TPIN – đăng ký và sử dụng mã này. Tổng đài sẽ tự động lưu, nếu sau này người dùng có liên hệ số điện thoại ngân hàng Sacombank, hệ thống sẽ tự động nhận diện khách hàng bằng mã PIN. Điều này giúp quá trình kết nối, tra cứu thông tin người dùng nhanh chóng hơn.

Tính năng thứ 2, số tổng đài Sacombank là kênh trả lời tự động, khi bạn gọi điện đến số điện thoại Sacombank. Chỉ cần nhấn phím 4 để tra cứu tất cả các thông tin gồm số dư tài khoản, kích hoạt thẻ, quên mật khẩu để nghị cấp mã Pin mới. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian đi lại của khách hàng. Không cần đến phòng giao dịch của ngân hàng.

blank
Chuyên gia tư vấn tài chính giỏi, nhiều kinh nghiệm. Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn và cho vay tài chính tại các tổ chức tín dụng lớn nhất Việt Nam. Thời hạn vay: Tối thiểu 6 tháng. Thời gian vay Tối đa 12 tháng Lãi suất năm tối thiểu: 9.6%/năm ( tức là 0.8%/tháng lãi suất này đã bao gồm tất cả chi phí, bao gồm cả phí lập hồ sơ.). Lãi suất năm tối đa: 18%/năm ( tức là 1.5%/tháng lãi suất này đã bao gồm tất cả chi phí, bao gồm cả phí lập hồ sơ.). Ví dụ: Nếu bạn vay 10 triệu đồng với thời hạn 6 tháng, mức lãi suất thấp nhất của 6 tháng là 2.4% (lãi suất tháng 0.8% nhân cho 6 tháng tức 2.4%. Lưu ý lãi suất này đã bao gồm tất cả chi phí, bao gồm cả chi phí lập hồ sơ) thì khi tới thời hạn thanh toán bạn phải trả Lãi 480.000 đồng (lãi suất này đã bao gồm tất cả chi phí). Như vậy tổng số tiền bạn phải trả là 10.480.000 đồng (Chi phí này là tổng chi phí bao gồm gốc và lãi  kể cả chi phí lập hồ sơ) Dưới đây là cách tính lãi suất để bạn tự tính số tiền phải trả cho bên cho vay: Số tiền vay – 10 triệu (số tiền gốc), Lãi suất tối thiểu theo tháng – 0.8% (lãi suất này đã bao gồm tất cả chi phí). Thời hạn thanh toán – 6 tháng 0.8% x 6 tháng = 2.4%/6 tháng. Tổng tiền phải trả: 2.4% x 10 triệu (số tiền vay) / 100% = 10.480.000 đ (Chi phí này là tổng chi phí bao gồm gốc và lãi  kể cả chi phí lập hồ sơ)
ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN CHẬM
  • Mức phạt phát sinh theo từng giai đoạn nếu quý khách trễ hạn.
  • Mức phạt đầu tiền, chậm thanh toán kể từ ngày thứ tư (04) sau đó đến hạn thanh toán 250.000 VNĐ
  • Mức phạt thứ 2, chậm thanh toán kể từ ngày ba mươi (30) sau đó đến hạn thanh toán 400.000 VNĐ
  • Mức phạt thứ 2, chậm thanh toán kể từ ngày sáu mươi (60) sau đó đến hạn thanh toán 450.000 VNĐ
ĐIỀU KHOẢN KHÔNG THANH TOÁN
Nếu trễ 3 tháng không thanh toán, ngân hàng chúng tôi sẽ ghi nhận bạn vào danh sách đen (nợ xấu), sau này chúng tôi sẽ không hỗ trợ bạn vay trong tương lai
THỜI GIAN KHOẢN VAY
 Có nhiều gói vay khác nhau để quý khách lựa chọn vay ( 6T, 9T, 12T )  Lưu ý: Khoản vay tối thiểu 6 tháng, tối đa 36 tháng  Các khoản vay đểu được trả góp, số tiền bằng nhau giữa các tháng, khoản vay được trả theo dư nợ giảm dần, rất tiết kiệm.
ĐIỀU KHOẢN VỀ LÃI SUẤT
  •  Lãi suất vay tùy theo điều kiện của quý khách.
  •  Lãi suất vay tối thiểu 1,2%/1 tháng, tối đa 1,95%/1 tháng
  •  Lãi suất quy đổi theo 1 năm 12 tháng. Lãi vay tiền tối thiểu 14,4%/1 năm 12 tháng, lãi suất vay tiền tối đa 23,4%/1 năm 12 tháng
PHÍ DỊCH VỤ LÀM HỒ SƠ LÀ BAO NHIÊU?
Chúng tôi hỗ trợ tư vấn và MIỄN PHÍ hồ sơ 100%. KHÔNG THU BẤT KÌ CHI PHÍ PHỤ NÀO. Ngoài lãi suất.
Mời bạn đánh giá!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại *

Hộ khẩu ở đâu? *

Địa chỉ hiện tại *