Tổng đài là cầu nối nhanh nhất giúp người dùng liên lạc với ngân hàng mà không cần trực tiếp đến chi nhánh. Bạn đang sử dụng dịch vụ tại ngân hàng SCB, vậy bạn đã biết số tổng đài ngân hàng – hotline SCB là số mấy chưa?

Giới thiệu về ngân hàng SCB

Ngân hàng Thương Mại cổ phần Sài Gòn – đây là tên đầy đủ của SCB. Tiếng anh gọi là Sai Gon Joint Stock Commercial Bank. Trên cơ sở hợp nhất của 3 ngân hàng Đệ Nhất, ngân hàng Tín Nghĩa và ngân hàng Sài Gòn. Với tổng tài sản lên đến 510.800 tỷ đồng.

SCB là 1 trong 5 ngân hàng thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam. Gần 300 chi nhánh, điểm giao dịch, văn phòng đại diện trải đều khắp cả nước. Hiện tại có hơn 7 nghìn nhân sự đang làm việc cho hệ thống của SCB.

Sản phẩm kinh doanh chính: mở tài khoản ngân hàng, mở thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM. Huy động tiền gửi tiết kiệm của cá nhân, doanh nghiệp. Cho vay tiêu dùng, vay thế chấp, cung cấp các gói bảo hiểm nhân thọ tại SCB….

Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng SCB

Tổng đài ngân hàng SCB
Tổng đài SCB hỗ trợ 24/7: 1900.65.38 – 1800.545.438

Chức năng của tổng đài ngân hàng SCB

  • Cung cấp toàn bộ thông tin, chương trình khuyến mãi, ưu đãi của các sản phẩm, dịch vụ có tại ngân hàng.
  • Tư vấn lãi suất tiền gửi tiết kiệm SCB, lãi suất vay ngân hàng SCB.
  • Hỗ trợ các sự cố, rủi ro như: nuốt thẻ, mất thẻ, nghi ngờ tài khoản bị kẻ gian đánh cắp. Ngay lúc này, hãy gọi ngay đến hotline SCB Bank để được khóa thẻ khẩn cấp hoặc yêu cầu tạm thời ngưng sử dụng dịch vụ ngân hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn đăng ký mở tài khoản, truy vấn số dư tài khoản, tra cứu số tài khoản/số thẻ ngân hàng. Cung cấp lại mật khẩu thẻ/mật khẩu Internet Banking khi khách hàng có yêu cầu.
  • Hướng dẫn dịch vụ chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và cung cấp thông tin biểu phí chuyển tiền SCB.
  • Giải quyết thắc mắc, ý kiến, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bảo mật 100% thông tin khiếu nại của người dùng (chỉ cung cấp khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng có thẩm quyền).

Số tổng đài SCB là bao nhiêu

Ngân hàng Thương Mại cổ phần Sài Gòn đã thiết lập 2 số hotline ngân hàng SCB. Để hỗ trợ khách hàng trong nước và 2 số hotline hỗ trợ khách hàng quốc tế. Anh chị có thể chủ động gọi vào các đường dây nóng SCB sau đây. Hãy lưu lại số tổng đài ngân hàng SCB để có thể liên lạc ngay khi mình gặp phải một trong các sự cố, yêu cầu trên.

  • 1900.65.38 (dành cho khách hàng thường trong nước).
  • 1800.545.438 (dành cho khách hàng hội viên Premier trong nước).
  • +84 28.7300.6538 (khách hàng quốc tế).
  • +84 28.7302.5999 (khách hàng quốc tế).
  • Email điện tử: [email protected] (trả lời phản hồi khách hàng 7h – 22h hàng ngày).

Xem thêm: Lãi suất ngân hàng SCB

SCB – ngân hàng TMCP Sài Gòn

Gọi đến hotline SCB Bank có tốn phí không?

Câu trả lời là có ạ.

  • Gọi đến số điện thoại SCB 1900.65.38 – cước cuộc gọi là 1.000 đồng/phút.
  • Gọi đến trung tâm CSKH SCB: 1800.545.438 – miễn phí.

Khi gọi đến tổng đài SCB, bạn cần chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân như số CMND/số thẻ căn cước công dân, số tài khoản/số thẻ ngân hàng. Bởi vì tổng đài viên sẽ kiểm tra trước tiên bạn có phải là khách hàng của SCB không. Sau đó, họ mới hỏi đến yêu cầu của khách hàng cần tra cứu, truy vấn tài khoản hay cần cung cấp thông tin gì.

Những vấn đề trong khả năng của tổng đài viên họ sẽ giải đáp và hướng dẫn sao cho phù hợp. Đối với những vấn đề khó, không thể giải quyết qua điện thoại buộc anh chị phải đến trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ kịp thời.

Hãy lưu lại số tổng đài ngân hàng SCB ngay để tiện liên lạc trong trường hợp khẩn cấp không thể đến ngân hàng được bạn nhé. Hi vọng, bài viết về tổng đài SCB sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích liên quan đến Ngân hàng Thương Mại cổ phần Sài Gòn.

Chuyên gia tư vấn tài chính giỏi, nhiều kinh nghiệm. Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn và cho vay tài chính tại các tổ chức tín dụng lớn nhất Việt Nam.

Bài viết được biên tập bởi: chovaytienmatnhanh.vn


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại *

Hộ khẩu ở đâu? *

Địa chỉ hiện tại *