Để giúp người vay dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay tiêu dùng SeaBank. Vay tín chấp ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) đã cải tiến thủ tục cho vay đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng. Vay tiền ngân hàng SeaBank áp dụng cho khách hàng đã đi làm có bảng lương hàng tháng, thu nhập qua chuyển khoản hoặc nhận lương tiền mặt.

Seabank cho vay tín chấp

Đối tượng khách hàng mà SeABank phục vụ là tất cả công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở các tỉnh thành trên toàn quốc. Cho Vay Tiền Mặt Nhanh cung cấp những dịch vụ vay đa dạng. Dành cho khách hàng cá nhân, chủ doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị. Bạn đang cần tìm chỗ gửi tiết kiệm lãi suất cao, vay tiêu dùng sinh hoạt hàng ngày. Cần vay vốn khởi nghiệp đầu tư làm ăn kinh doanh, vay mua nhà, mua ô tô, vay thế chấp sổ đỏ.

Chovaytienmatnhanh.vn sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp anh chị dễ dàng tiếp cận nguồn vốn trong thời gian giải ngân nhanh nhất. Bạn có thể vay tiêu dùng qua chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu. Vay theo hóa đơn điện nước, hợp đồng bảo hiểm, bảng lương hàng tháng. Vay tín chấp ngân hàng Đông Nam Á sẽ biến ước mơ của khách hàng thành hiện thực.

Vay tín chấp ngân hàng Đông Nam Á
Cho vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng Đông Nam Á lãi suất thấp

Vay tiền Seabank uy tín và chất lượng

Trải qua 26 năm thành lập và phát triển (1994) SeABank không làm bạn thất vọng. Cơ sở vật chất ngày càng khang trang, mạng lưới phát triển rộng khắp từ Bắc vô Nam. Hệ thống công ty ngày càng phát triển. Đời sống của cán bộ công nhân viên càng được cải thiện. Chất lượng, uy tín và kết quả phục vụ tốt được đưa lên hàng đầu.

Vay tiền ngân hàng SeABank ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính. Khách hàng biết đến NH Đông Nam Á ngày càng nhiều với các dịch vụ đa dạng. Thủ tục đơn giản không còn rườm rà như trước. Quy trình thẩm định dễ dàng, giải ngân nhanh chóng. Hạn mức cho vay cao và được giải ngân nhận tiền nhiều lần tùy vào trường hợp của mỗi khách hàng. Thời hạn thanh toán vay tiêu dùng SeaBank trả góp dài hạn tối đa 60 tháng.

Xem thêm: Vay tiền SHB Finance 

Lợi ích khi vay tín chấp SeABank

SeaBank ngày càng đơn giản hóa thủ tục cũng như đưa ra nhiều gói sản phẩm mới hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Người vay có thể dễ dàng tiếp cận gói vay SeABuy của ngân hàng TMCP Đông Nam Á. Khi vay tín chấp tiêu dùng anh chị không cần thế chấp tài sản. Bộ phận thẩm định không gọi điện thẩm định người thân. Ai ai cũng có lúc gặp khó khăn về tiền bạc và không muốn làm phiền đến người thân trong gia đình. Đôi khi có những lúc kẹt tiền nhưng mượn người nhà thì không đủ. Mượn tiền bạn bè thì ngại ngùng, sĩ diện. Vay tiền SeABank sẽ giúp các bạn được vay vốn ngân hàng mà không cần phải vay mượn người thân.

Hình thức thanh toán cho vay tiền trả góp hàng tháng. Tiền gốc trả định kỳ và tiền lãi tính theo dư nợ thực tế giảm dần. Điều này giúp bạn làm chủ được tài chính. Chủ động trong việc kiếm tiền, chi tiêu trong gia đình cho hợp lý. Thủ tục hồ sơ giấy tờ đơn giản, mỗi giấy tờ của từng người tương ứng với một gói sản phẩm vay nhất định. Lãi suất cho vay minh bạch, cạnh tranh nhất thị trường tài chính hiện nay. Thời gian giải ngân nhanh nhất 8 giờ và chậm nhất là 24 giờ tùy từng trường hợp của mỗi khách hàng.

Điều kiện vay tín chấp ngân hàng Đông Nam Á

Khách hàng là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc ổn định. Bản thân có độ tuổi từ 20 tuổi trở lên. Có hộ khẩu thường trú tại nơi có chi nhánh vay tiền ngân hàng SeABank. Thu nhập hàng tháng nhận lương qua tài khoản mở tại NH Đông Nam Á hay các ngân hàng khác hoặc nhận lương tiền mặt. Người vay có bảng lương hàng tháng thu nhập từ 5 triệu đồng trở lên, có sức khỏe tốt và khả năng trả nợ tốt. Thực hiện việc vay trả đúng kỳ hạn đã thống nhất với ngân hàng ngay từ đầu.

Điểm mới của vay tiêu dùng SeABank đó là cán bộ công chức viên chức Nhà nước, tư nhân khi về hưu có sổ lương hưu. Đối tượng này vẫn được hỗ trợ vốn vay từ ngân hàng miễn bạn chứng minh được thu nhập, có khả năng thanh toán nợ trước hạn. Số lần giải ngân nhận tiền nhiều lần tùy tình hình thực tế của khách hàng thay vì nhận một lần như trước đây. Một điểm mới nữa đó là ngân hàng hỗ trợ nợ xấu vay tín chấp với số tiền dưới 300 triệu đồng. Chỉ áp dụng người bị nợ xấu nhóm 1, nhóm 2 và nhóm 3 đã trả dứt điểm nợ của ngân hàng trước đây.

Hồ sơ vay tiền ngân hàng Seabank lãi suất thấp

Mỗi ngân hàng có những quy định hỗ trợ vay vốn khác nhau và lãi suất áp dụng cũng không giống nhau. Mỗi giấy tờ của từng người tương ứng với gói vay phù hợp và hạn mức cho vay tương ứng với sản phẩm vay đó. Tuy nhiên, thủ tục hồ sơ nhất thiết khi vay tín chấp ngân hàng Đông Nam Á phải có một trong những giấy tờ sau đây.

  • Giấy chứng minh nhân dân CMND/thẻ căn cước công dân/hộ chiếu/cà vẹt xe.
  • Giấy đăng ký kết hôn, giấy xác nhận tình trạng độc thân, 2 tấm hình 3×4.
  • Sổ hộ khẩu thường trú, sổ tạm trú KT3 đang sinh sống làm việc trên 6 tháng. Tại địa phương nơi có chi nhánh của ngân hàng Đông Nam Á.
  • Đơn xin vay vốn tín chấp/thế chấp, biểu mẫu do ngân hàng cung cấp.
  • Bảng lương hàng tháng có xác nhận của công ty đang làm. Sao kê của ngân hàng thu nhập 3 tháng lương nhận gần đây nhất.
  • Hóa đơn tiền điện nước, hóa đơn tiền internet, truyền hình cáp trên 500.000 đồng do người vay đứng tên.
  • Hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đóng trên 1 năm.
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh. Nếu anh chị là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ do mình đứng tên.
  • Ngoài ra bạn có thể vay tín chấp ngân hàng Đông Á để tiêu dùng, kinh doanh, trả nợ, vay du học…

Phạm vi cho vay tiêu dùng Seabank trả góp tháng

Vay tín chấp tiêu dùng, vay thế chấp ngân hàng SeABank với hình thức thanh toán hàng tháng. Chi nhánh của NH Đông Nam Á đã phát triển rộng khắp trên mọi nẻo đường của các tỉnh thành từ Bắc vô Nam. Bất cứ khi nào gặp khó khăn về tiền bạc. Bản thân hay người thân trong gia đình muốn vay vốn ngân hàng. Hãy liên hệ đến chi nhánh vay tiền ngân hàng SeABank để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Ưu tiên khách hàng có sổ hộ khẩu tại Tuyên Quang, Vĩnh Long, Lâm Đồng, Hà Nội, An Giang. Bà Rịa – Vũng Tàu, Sài Gòn, Lạng Sơn, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Long An. Nam Định, Cần Thơ.

Trà Vinh, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa. Yên Bái, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương. Quảng Ninh, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Bình Định, Bình Dương. Bình Phước, Thái Nguyên, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang. Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu. Bắc Ninh, TPHCM, Bến Tre, Thái Bình, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế. Tiền Giang, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Hải Phòng.

Ngân hàng Đông Nam Á hỗ trợ khách hàng trên 63 tỉnh thành
Ngân hàng Đông Nam Á hỗ trợ khách hàng trên 63 tỉnh thành

Hình thức vay tại Ngân hàng Đông Nam Á

Khi khách hàng liên hệ đến để vay tiền SeABank có 2 hình thức mà bạn được lựa chọn. Một là vay tín chấp không cần thế chấp tài sản. Hai là vay thế chấp sổ đỏ, thế chấp tài sản có giá trị.

Vay tín chấp SeaBank là người vay không cần thế chấp bất cứ tài sản nào cả. Cho Vay Tiền Mặt Nhanh hoàn toàn dựa vào ý chí trả nợ của khách hàng cần chứng minh được nguồn thu nhập của mình. Thông qua bảng lương, hóa đơn điện nước, hợp đồng lao động, thẻ tín dụng. Hạn mức dành cho gói sản phẩm vay tiêu dùng này tối đa 500 triệu đồng với thời hạn thanh toán 60 tháng.

Vay thế chấp tại ngân hàng SeABank bằng tài sản, giấy tờ có giá trị như sổ đỏ, sổ hồng, nhà cửa. Đất đai, bất động sản, sổ tiết kiệm, trang sức có giá trị. Giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp mà người vay là chủ sở hữu. Hạn mức dành cho gói vay này lên đến 10 tỷ đồng với thời hạn tối đa 84 tháng. Hỗ trợ vốn vay thế chấp lên đến 90% tổng giá trị tài sản của anh chị sở hữu. Duyệt vay lên đến 85% tổng giá trị căn nhà, căn hộ, bất động sản, nhà ở trên dự án chuẩn bị mua.

Khách hàng doanh nghiệp vay tại Seabank

Bạn là chủ công ty doanh nghiệp đang cần vốn để xoay sở công việc làm ăn. Vay vốn khởi nghiệp, mở công ty mới, thành lập công ty con. Vay tín chấp SeABank sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng doanh nghiệp. Hạn mức cho vay đối với đối tượng này là 500 tỷ đồng/khách hàng. Liên hệ trực tiếp đến ngân hàng để được chuyên viên tư vấn chi tiết và cụ thể các bạn nhé.

Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng Đông Á

Dành cho khách hàng cá nhân

Có nhiều sản phẩm dịch vụ vay tiêu dùng Seabank đa dạng dành cho tất cả các đối tượng khách hàng là cá nhân. Bạn đang có nhu cầu vay tiêu dùng, vay vốn kinh doanh sản xuất nhỏ, vay mua nhà, mua ô tô. Vay tín chấp ngân hàng Đông Nam Á sẽ biến ước mơ của các bạn thành sự thật.

Giáo viên, cán bộ, công chức hưởng lương Nhà nước

Chỉ cần anh chị có giấy CMND, sổ hộ khẩu, bảng lương hàng tháng. Hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm chức vụ, chức danh theo vị trí. Sao kê tài khoản của ngân hàng nhận lương mỗi tháng. Thu nhập hàng tháng số tiền từ 3 triệu đồng trở lên. Bạn là cán bộ công chức, viên chức, giáo viên, cán bộ đã về hưu có độ tuổi từ 18 tuổi đến không quá 70 tuổi. Hạn mức hỗ trợ đối với đối tượng khách hàng này không quá 500 triệu đồng.

Thời hạn vay tín chấp Seabank trả góp trong vòng 60 tháng không cần tài sản đảm bảo để thế chấp. Phương thức thanh toán trả lãi và gốc hàng tháng, lãi tính trên dự nợ thực tế. Trả gốc càng sớm thì lãi trả hàng tháng càng thấp. Lãi suất áp dụng từ 6,5% đến 8%/năm. Thủ tục cho vay đơn giản, giải ngân nhanh chống dao động từ 8 tiếng đến 12 tiếng. Số tiền duyệt vay được nhận nhiều lần tùy theo tính chất công việc và mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng.

Hội liên hiệp phụ nữ

Cho Vay Tiền Mặt Nhanh ưu tiên cho khách hàng là phụ nữ, là hội viên của hội liên hiệp phụ nữ ở các tỉnh thành, địa phương trên toàn quốc. Số tiền cho vay tối đa là 100 triệu đồng không cần tài sản thế chấp. Thời gian trả tối đa 36 tháng, có mục đích sử dụng vốn vay rõ ràng. Hồ sơ người vay xin vay vốn phải có xác nhận của hội liên hiệp phụ nữ địa phương nơi đang sinh sống và thường trú. Bản thân có độ tuổi từ 18 tuổi đến dưới 65 tuổi, hình thức trả lãi hàng tháng.

Vay mua, sửa chữa nhà ở, căn hộ

Bạn là cá nhân muốn vay vốn ngân hàng để mua, xây dựng, sửa chữa nhà ở, căn hộ. Vay tín chấp ngân hàng SeABank hỗ trợ 85% tổng giá trị căn nhà, tài sản đảm bảo để thế chấp là chính căn nhà, căn hộ mà khách hàng dự định mua. Thời hạn thanh toán đối với bất động sản có giấy chứng nhận là 300 tháng. Đối với bất động sản của dự án và vay mua nhà là 240 tháng. Vay sửa chữa nhà ở, căn hộ với thời hạn trả trong vòng 120 tháng. Yêu cầu đặt ra là khách hàng phải đáp ứng theo những điều kiện và quy định của ngân hàng Đông Nam Á. Lãi suất của gói vay này dao động từ 4% đến 6%/năm.

Vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo

Khách hàng liên hệ sử dụng dịch vụ vay tiền SeaBank phải linh động chứng minh thu nhập cá nhân. Mục đích vay tiêu dùng Seabank để trang trải khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Hạn mức hỗ trợ tối đa 1,5 tỷ đồng với thời hạn thanh toán 120 tháng. Yêu cầu tài sản đảm bảo phải có giấy tờ sở hữu do người vay đứng tên. Thời gian trả tối đa trong vòng 10 năm. Thực hiện theo quy định của ngân hàng.

Tổng kết

Vay tín chấp ngân hàng Đông Nam Á dành cho đại đa số khách hàng đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính. SeaBank là một ngân hàng uy tín, chất lượng phục vụ khách hàng đặt lên hàng đầu. Sẵn sàng là đơn vị đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian bạn gặp khó khăn.

blank
Chuyên gia tư vấn tài chính giỏi, nhiều kinh nghiệm. Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn và cho vay tài chính tại các tổ chức tín dụng lớn nhất Việt Nam.
Chuyên mục: Vay tín chấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại *

Hộ khẩu ở đâu? *

Địa chỉ hiện tại *