Nếu ai đang tìm hiểu hoặc đang sử dụng dịch vụ tại Citibank thì đừng bỏ qua bài viết này. Cho Vay Tiền Mặt Nhanh cập nhật số tổng đài ngân hàng Citibank. Hotline số điện thoại chăm sóc khách hàng Citibank giải đáp thắc mắc, khiếu nại của người dùng.

Citibank là ngân hàng gì?

Đây là ngân hàng quốc tế được quản lý và điều hành bởi tập đoàn tài chính Citigroup. Citibank Việt Nam là chi nhánh công ty con của ngân hàng Citibank. Theo Chovaytienmatnhanh tìm hiểu, trước năm 1975 ngân hàng này đã có 1 chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau đó năm 1993 mở rộng văn phòng đại diện ở Hà Nội và năm 1998 mở thêm một chi nhánh thứ 2 tại TPHCM. Hiện tại dịch vụ mà Citibank cung cấp là bảo hiểm, tiền gửi tiết kiệm, phát hành mở thẻ tín dụng. Chứng khoán, vay tiêu dùng, vay kinh doanh, quản lý dòng tiền giao dịch thanh toán quốc tế.

Đây là ngân hàng có vốn 100% đầu tư của nước ngoài (Mỹ) nên từ dịch vụ cho đến chất lượng chăm sóc khách hàng phải chuẩn quốc tế. Liên hệ Citibank, số điện thoại Citibank, bộ phận chăm sóc khách hàng Citibank lập ra. Để giải đáp tất cả thắc mắc, khiếu nại của người dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Citibank.

Nếu có gặp sự cố về thẻ, sản phẩm vay, cần tư vấn lãi suất vay tín chấp. Nhấc máy gọi đến số tổng đài Citibank để gặp tổng đài viên mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng Citibank

Tổng đài Citibank
Tổng đài ngân hàng Citibank hỗ trợ 24/24

Chức năng của trung tâm chăm sóc khách hàng Citibank

Hotline Citibank luôn sẵn sàng phục vụ 24/24 cho người dùng mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào. Gặp các vấn đề sau đây khi đang sử dụng dịch vụ của Citibank. Gọi ngay đến Citibank Việt Nam hotline để được:

  • Hướng dẫn thủ tục mở tài khoản gửi tiền tiết kiệm tại Citibank;
  • Tổng đài ngân hàng tiếp nhận ý kiến khiếu nại của người dùng về các dịch vụ, sản phẩm vay mà ngân hàng cung cấp. Cũng như góp ý thái độ phục vụ, làm việc của đội ngũ chuyên viên, nhân viên ngân hàng;
  • Liên hệ Citibank để được giải đáp thắc mắc của người dùng về dịch vụ thẻ. Các chương trình khuyến mãi đang áp dụng. Bạn bị mất thẻ, bị kẻ gian lấy cắp thẻ ATM, thẻ tín dụng có thể gọi trực tiếp số tổng đài Citibank. Để yêu cầu khóa thẻ tạm thời, khóa tài khoản ngay lập tức.
  • Tư vấn các gói vay tín chấp lãi suất thấp, vay trả góp tiêu dùng, vay thế chấp tài sản…

Liên hệ số hotline Citibank khi cần

Số điện thoại Citibank lập ra để hỗ trợ khách hàng, cho nên gặp bất cứ vấn đề gì bản thân không giải quyết được. Anh chị hãy gọi ngay Citibank Việt Nam hotline gặp trực tiếp tổng đài viên để được hỗ trợ kịp thời. Vì đây là ngân hàng quốc tế – chất lượng phục vụ chuẩn quốc tế. Hỗ trợ trực tuyến 24/24 bất cứ khi nào bạn cần sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất.

Các hình thức mà khách hàng có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng Citibank. Có thể gọi điện thoại trực tiếp, gửi email, fax, viết thư. Thông tin liên hệ như sau, anh chị có thể lưu lại để tiện cho việc liên hệ sau này nếu có nhu cầu:

  • Số tổng đài Citibank: 028.3521.1111 (khách hàng trong nước);
  • Liên hệ Citibank hotline: 028.3521.1118 (khách hàng ở nước ngoài);
  • Số hotline Citibank: dành cho khách hàng thuộc Citigold: 028.3521.1088
  • Số Fax: 028.3521.1510.

Xem thêm: Vay tiền ngân hàng online trực tuyến

Thời gian trực tuyến tổng đài ngân hàng Citibank

Số điện thoại Citibank Việt Nam hotline chỉ có ở TPHCM và Hà Nội. Việc nắm được giờ làm việc, giờ mở cửa của ngân hàng Citibank cũng rất quan trọng. Nhất là đối với những khách hàng làm việc giờ hành chính sẽ giúp họ chủ động hơn trong giao dịch của mình.

  • Giờ mở cửa hoạt động: 8 giờ 30 phút – 17 giờ 30 phút;
  • Liên hệ Citibank quầy giao dịch tiền mặt: 8 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút;
  • Citibank chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết trong năm đều nghĩ.
  • Để được gặp tổng đài viên Citibank hãy gọi 24/24 tất cả các ngày trong tuần.
Hotline chăm sóc khách hàng Citibank

028.3521.1111 – số điện thoại Citibank

Nhiều người hỏi tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank có nhiệt tình không, có tốt không? Theo Cho Vay Tiền Mặt Nhanh được biết, Citibank có chi nhánh hoạt động phủ sóng toàn quốc ở hơn 100 quốc gia. Ngân hàng mang tầm cỡ quốc tế, sở hữu lượng khách hàng khổng lồ. Vì vậy, họ rất quan trọng khâu CSKH, nghiêm túc và chuyên nghiệp trong khâu quản lý.

Do đó, Citibank đã xây dựng một bộ phận chăm sóc khách hàng khá chuyên nghiệp. Tổng đài ngân hàng Citibank tuyển dụng nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc nghiêm túc và kỷ luật, chắc chắn đảm bảo một điều. Bạn sẽ hài lòng từ khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại ngân hàng cho đến khâu chăm sóc khách hàng của Citibank.

Liên hệ Hotline Citibank luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp tất cả thắc mắc của người dùng khi có phát sinh không mong muốn.

Dịch vụ, sản phẩm tài chính Citibank

Ngoài cung cấp các dịch vụ như mở tài khoản tiết kiệm, chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng, khác ngân hàng. Gửi tiền ngân hàng bằng ngoại tệ thì Citibank còn cung cấp một số dịch vụ chuẩn quốc tế như:

  • Chuyển khoản quốc tế: thông qua hệ thống Citibank giờ đây việc chuyển tiền dù trong nước hay ngoài nước đều rất dễ dàng.
  • Citibank online: chuyển khoản mọi lúc mọi nơi, gửi tiết kiệm online trực tuyến với lãi suất hấp dẫn.
  • Mobile Citibank: Việc quản lý số dư tài khoản. Kiểm tra lịch sử chuyển khoản, chuyển tiền 24/24 nằm trong tầm tay bạn. Chỉ cần tải ứng dụng Internet Banking Citibank về điện thoại mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
  • 15.000 máy ATM trên toàn quốc rút tiền mặt từ thẻ một cách nhanh chóng, tiện lợi.
  • Cung cấp dịch vụ bảo hiểm, môi giới chứng khoán.

Liên hệ Citibank Việt Nam hotline – số tổng đài Citibank bạn cần biết

Bạn đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Citibank thì không thể bỏ qua số hotline Citibank. Việc có được Citibank hotline sẽ giúp anh chị chủ động hơn trong mọi giao dịch. Cũng như giải đáp tất cả các thắc mắc mà mình đang gặp phải trong trường hợp khẩn cấp bạn không có thời gian chạy đến ngân hàng.

Chỉ cần ngồi ở nhà, văn phòng công ty gọi đến tổng đài ngân hàng Citibank gặp trực tiếp tổng đài viên để được giúp đỡ. Lưu ý: khi gọi đến số điện thoại Citibank khách hàng sẽ được nói chuyện trực tiếp với nhân viên trực tổng đài. Chứ không phải hệ thống máy cài đặt trả lời tự động.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng Citibank giàu kinh nghiệm. Họ được đào tạo bài bản, am hiểu sâu và có kiến thức rộng về lĩnh vực tài chính ngân hàng. Vì vậy khách hàng cứ yên tâm khi liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng Citibank nhé.

blank
Chuyên gia tư vấn tài chính giỏi, nhiều kinh nghiệm. Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn và cho vay tài chính tại các tổ chức tín dụng lớn nhất Việt Nam. Thời hạn vay: Tối thiểu 6 tháng. Thời gian vay Tối đa 12 tháng Lãi suất năm tối thiểu: 9.6%/năm ( tức là 0.8%/tháng lãi suất này đã bao gồm tất cả chi phí, bao gồm cả phí lập hồ sơ.). Lãi suất năm tối đa: 18%/năm ( tức là 1.5%/tháng lãi suất này đã bao gồm tất cả chi phí, bao gồm cả phí lập hồ sơ.). Ví dụ: Nếu bạn vay 10 triệu đồng với thời hạn 6 tháng, mức lãi suất thấp nhất của 6 tháng là 2.4% (lãi suất tháng 0.8% nhân cho 6 tháng tức 2.4%. Lưu ý lãi suất này đã bao gồm tất cả chi phí, bao gồm cả chi phí lập hồ sơ) thì khi tới thời hạn thanh toán bạn phải trả Lãi 480.000 đồng (lãi suất này đã bao gồm tất cả chi phí). Như vậy tổng số tiền bạn phải trả là 10.480.000 đồng (Chi phí này là tổng chi phí bao gồm gốc và lãi  kể cả chi phí lập hồ sơ) Dưới đây là cách tính lãi suất để bạn tự tính số tiền phải trả cho bên cho vay: Số tiền vay – 10 triệu (số tiền gốc), Lãi suất tối thiểu theo tháng – 0.8% (lãi suất này đã bao gồm tất cả chi phí). Thời hạn thanh toán – 6 tháng 0.8% x 6 tháng = 2.4%/6 tháng. Tổng tiền phải trả: 2.4% x 10 triệu (số tiền vay) / 100% = 10.480.000 đ (Chi phí này là tổng chi phí bao gồm gốc và lãi  kể cả chi phí lập hồ sơ)
ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN CHẬM
  • Mức phạt phát sinh theo từng giai đoạn nếu quý khách trễ hạn.
  • Mức phạt đầu tiền, chậm thanh toán kể từ ngày thứ tư (04) sau đó đến hạn thanh toán 250.000 VNĐ
  • Mức phạt thứ 2, chậm thanh toán kể từ ngày ba mươi (30) sau đó đến hạn thanh toán 400.000 VNĐ
  • Mức phạt thứ 2, chậm thanh toán kể từ ngày sáu mươi (60) sau đó đến hạn thanh toán 450.000 VNĐ
ĐIỀU KHOẢN KHÔNG THANH TOÁN
Nếu trễ 3 tháng không thanh toán, ngân hàng chúng tôi sẽ ghi nhận bạn vào danh sách đen (nợ xấu), sau này chúng tôi sẽ không hỗ trợ bạn vay trong tương lai
THỜI GIAN KHOẢN VAY
 Có nhiều gói vay khác nhau để quý khách lựa chọn vay ( 6T, 9T, 12T )  Lưu ý: Khoản vay tối thiểu 6 tháng, tối đa 36 tháng  Các khoản vay đểu được trả góp, số tiền bằng nhau giữa các tháng, khoản vay được trả theo dư nợ giảm dần, rất tiết kiệm.
ĐIỀU KHOẢN VỀ LÃI SUẤT
  •  Lãi suất vay tùy theo điều kiện của quý khách.
  •  Lãi suất vay tối thiểu 1,2%/1 tháng, tối đa 1,95%/1 tháng
  •  Lãi suất quy đổi theo 1 năm 12 tháng. Lãi vay tiền tối thiểu 14,4%/1 năm 12 tháng, lãi suất vay tiền tối đa 23,4%/1 năm 12 tháng
PHÍ DỊCH VỤ LÀM HỒ SƠ LÀ BAO NHIÊU?
Chúng tôi hỗ trợ tư vấn và MIỄN PHÍ hồ sơ 100%. KHÔNG THU BẤT KÌ CHI PHÍ PHỤ NÀO. Ngoài lãi suất.
Mời bạn đánh giá!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại *

Hộ khẩu ở đâu? *

Địa chỉ hiện tại *